บาร์เซโลน่า เป็นสมาคม ดูบอลสด ซึ่งสามารถปั้นเด็กดาวรุ่งขึ้นมาใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอมานับเป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม บาร์ซ่า เบ ที่รอส่งเด็กให้กับกลุ่ม บาร์เซโลน่า ชุดใหญ่ ในตอนนับเป็นเวลาหลายปีต่อเนื่องกันก่อนหน้าที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ช่วงนี้ บาร์ซ่า เบ ไม่อาจจะเลื่อนชั้น ดูบอลสด ขึ้นมาเล่นในดิวิชั่น 2 ได้เหตุเพราะพวกเขาแพ้ในรอบเพลย์ออฟ ทำให้กระดานบริหาร บาร์เซโลน่า เห็นว่า ควรปลดปล่อยเด็กในสังกัด

ซึ่งเป็นดาวรุ่งที่มีฝีเท้าจัดจ้า แต่ว่าที่พวกเขาไม่สามารถที่จะขึ้นมาเล่น ดูบอลสด ในกลุ่มชุดใหญ่ได้เพราะยังไม่สามารถที่จะเปรียบเทียบชั้นรุ่นพี่ได้

จากเหตุผลข้างต้น บาร์เซโลน่า น่าจะอยากได้คิดแผนระยะยาวโดยการปลดปล่อยนักฟุตบอลออกไปโดยข้อตกลงยืมตัว พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาด

และยังรวมไปถึงว่า ถ้านักฟุตบอลดาวรุ่งรายนั้น สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่ง พวกเขาก็จะพ่วงสัญญาณ ดูบอลออนไลน์ ซื้อกลับมาร่วมกลุ่มในอนาคตอีกด้วย

ดูบอลสด

กระดานบริหาร ดูบอลสด อาจจะคิดว่า แม้ บาร์เซโลน่า ปลดปล่อยนักฟุตบอล

กับอีกหนึ่งเหตุผล กระดานบริหารอาจจะคิดว่า แม้ บาร์เซโลน่า ปลดปล่อยนักฟุตบอลกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็น มอนยก (กองกลาง), อเล็กซ์ กอร์ยาโด้ (กองกลาง) และก็ เซร์คิโอ อาคิเม่ (ตัวบุกปีกซ้าย)

นั้นก็คือ 3 ดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกหัด ลา มาเซีย ออกไปพบประสบการณ์กับกลุ่มอื่น พวกเขาทั้งยังสามจะสามารถปรับปรุงฝีเท้าได้มากขึ้นกว่านี้ เหตุเพราะการเล่น ผลบอลสด ในลีกดิวิชั่น 3 ของประเทศสเปน น่าจะไม่ได้ต่างอะไรกับการซ้อมกลุ่มชุดเล็กสักเท่าไหร่

คาดการว่า เงินสดพื้นฐานถ้ากระดานบริหาร บาร์เซโลน่า ปลดปล่อยนักฟุตบอลอีกทั้ง 3 ออกไปด้วยข้อตกลงยืมตัว ซึ่งเงินสด ผลบอลสด ที่จะเข้ามาก็อาจจะราวราว 40 ล้านยูโร (1,400 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย ซึ่งพอเพียงจะก่อให้กระดานบริหารได้เงินเข้ามาหนุนชมรมอยู่บ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *