“ร็อดเจอร์ส” ผู้จัดการ ดูบอลสด ทีม “จิ้งจอกสยาม” เปิดเผยความรู้สึกข้างหลังบุกไปแพ้ในเกมการประลองนัดหมายปิดฤดู ชี้กลุ่มตัวเองยอดเยี่ยมแล้ว

ตามรายงาน ดูบอลสด ของสำนักข่าวต่างชาติกำหนด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 47 ปี ของ เลสเตอร์ สิตี้ สมาพันธ์ดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารับรองว่า กลุ่มของเขาเก่งที่สุดแล้ว แม้ว่าจะเสียท่าเสียโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ข้างหลังลุ้นมาตลอดทั้งฤดู

เป็นที่รู้ ดูบอลสด กันอยู่แล้วว่า เลสเตอร์ สิตี้ บุกไปแพ้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ประตู ใน พรีเมียร์ลีก เกมที่ 38 จากลูกยิงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นักเตะชาวประเทศโปรตุเกส วัย 25 ปี ในนาทีที่ 71 ส่วนอีกลูกเป็นของ เจสซี ลินการ์ด นักเตะคนอังกฤษ วัย 27 ปีในนาที 90

ดูบอลสด

เลสเตอร์ สิตี้ บุก ดูบอลสด ไปแพ้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดังนี้ ร็อดเจอร์ส ได้ออกมากล่าวข้างหลังจบเกม ดูบอลออนไลน์ การประลองว่า “ผมรู้สึกว่า พวกเราทำเป็นดีในเกมนี้ ด้วยระดับประสิทธิภาพของพวกเขา มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะจะต้องอยู่ในเกมให้ได้ และก็ผมก็มีความคิดว่า ครึ่งแรกพวกเราทำเป็นก็ดีแล้ว พวกเราเล่นเกมยอมรับได้ดี พวกเราเพียงแค่อยากได้ประสิทธิภาพในพื้นที่ในที่สุด”

“แม้กระนั้นผมก็มีความคิดว่า พวกเราทำให้พวกเขาตรากตรำ มันเป็นไปตามแผนที่ ผลบอลสด วางเอาไว้ แม้กระนั้นแน่ๆว่า พวกเราจะต้องมาเสียจุดลูกโทษ แล้วก็หลังจากนั้นพวกเราก็เป็นข้างติดตาม พวกเราไม่สามารถที่จะทำแต้มเพื่อที่จะได้ให้พวกเราอยู่ไปถึงสุดทาง มันน่าผิดหวังในด้านของผลจากการแข่งขัน”

“แต่ว่าด้วยมุมมองในช่วงฤดูกาล ผมยินดีกับกลุ่ม มันเป็นชั้นเยอะที่สุดลำดับสองในประวัติศาสตร์ของพวกเรา เพราะฉะนั้นผมก็เลยพึงใจกับสิ่งนี้ ปีถัดไปพวกเราจะต้องเพิ่มความสม่ำเสมอ ความทะยานอยากในกลุ่ม ผลบอลสด และก็เพียรพยายามปรับแก้ให้ดียิ่งขึ้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *