สื่อ ดูบอล ต่างแดน บลีชเชอร์ รีพอเพียงร์ท เว็บมีชื่อ กล่าวเชิดชูให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เป็นการเซ็นสัญญาตอนปีใหม่ หรือตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลกึ่งกลางฤดูกาล ที่เหมาะสมที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ดังนี้ แฟร์นันด์ส สามารถทำผลงาน ดูบอล ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยราคาค่าตอบแทน 47 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยเพียงแค่ 1,880 ล้านบาท

ตอนต้นปีที่ล่วงเลยไป กลับสามารถปรับนิสัยกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มใหม่ได้อย่างเร็ว แถมยังเข้าขากันดีด้วย ซึ่งเมื่อมองตามสถิติ ดูบอล แล้วจะพบว่า นับจาก เขาลงเล่นเปิดฉากสนามในชุด “ปีศาจแดง” เมื่อกุมภาพันธ์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เขาแปลงเป็นกำลังสำคัญของกลุ่ม กระทั่งช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้เลยในลีก 14 เกมต่อเนื่องกัน

ดูบอล

แฟร์นันด์ส ภายใต้ยูนิฟอร์ม ดูบอล “เร้ด อาร์มี่”

โดยเป็นการชนะถึง 9 เกม แล้วก็เสมอ 5 เกม ที่น่าทึ่ง ดูบอลสด กว่านั้นหมายถึงในปริมาณนั้นเป็นการไม่เสียประตูถึง 9 นัดหมาย ซึ่งโน่นช่วยทำให้ ปีศาจแดง กลับมาสามารถคว้าเก้าอี้ชั้น 3 พร้อมตั๋วไปฝ่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เสร็จ

และก็เมื่อพิจารณาถึงผลงานส่วนตัวของ แฟร์นันด์ส ภายใต้ยูนิฟอร์ม “เร้ด อาร์มี่” ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานั้น จะพบว่า เขาสามารถโชว์ฟอร์ม บอลสด ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูไปแล้วถึง 8 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ แล้วก็ยังไม่แพ้เลยในพรีเมียร์ลีก

ทั้งปวงที่เกิดขึ้นจัดว่า สำเร็จงานที่เยี่ยมที่สุดเหนือนักฟุตบอลคนไหนกันแน่ในขณะเดียวกันของการแข่งขันชิงชัยรายการนี้ ทำให้เขาได้รับการชื่นชม บอลสด ว่าเป็น การเซ็นสัญญาตอนปีใหม่ที่ดีเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *