คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต ดูบอลออนไลน์ สื่อกีฬาในอิตาลีแถลงการณ์ว่า สมาพันธ์ กาญารี่ ยอดกลุ่มในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้บากบั่นที่จะปลดปล่อยนักฟุตบอลออกมาจากกลุ่มภายหลังที่พวกเขาได้รับผลพวงทางด้านการเงินในตอนที่เชื้อไวรัส โคโรน่า แพร่ระบาดอย่างมาก

และก็สำหรับสมาพันธ์ที่ กาญารี่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ ก็เห็นจะเป็นกลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รวมทั้งกลุ่ม เชลซี เพราะเหตุว่าทาง กาญารี่ รู้ว่า ทั้งคู่ชมรมอยากได้กองกลางเข้าไปเสริมกองทัพในช่วงฤดูกาลหน้า

นาฮิทาน นันเดซ มิดฟิลด์ของสมาคม กาญารี่ ถูกกำหนดราคาขายไว้ที่ 32 ล้านปอนด์ (1,280 ล้านบาท) แม้กระนั้นดูอย่างกับว่า คงจะยังไม่มีกลุ่มไหนที่มีประสิทธิภาพสำหรับในการจ่าย ทาง กาญารี่ ก็เลยเห็นว่า สมาคม “ปืนใหญ่” แล้วก็ เชลซี อยากกองกลางห้องเครื่องเข้าไปเสริมกองทัพ รวมทั้ง นาฮิทาน นันเดซ ก็มีฝีเท้าจากที่ทั้งคู่กลุ่มตามหา

กาญารี่ พร้อมที่จะยื่น ดูบอลออนไลน์ ข้อเสนอให้ ก็เห็นจะเป็นกลุ่ม “ปืนใหญ่”

ดูบอลออนไลน์

สำหรับกลุ่ม “ปืนใหญ่” ในช่วงฤดูกาลนี้ สำหรับ บอลสด ราคา 32 ล้านปอนด์ (1,280 ล้านบาท) พวกเขาคงจะจำต้องคิดมากแน่ๆ และไม่มีทางเป็นได้เนื่องจาก นักฟุตบอลดาวรุ่งของกลุ่ม “ปืนใหญ่” ต่างก็ล้นกลุ่ม พวกเขาก็เลยไม่จำเป็นต้องเสียตังค์ปริมาณนี้

แต่ว่าสำหรับกลุ่ม เชลซี ก็ไม่แน่ พวกเขาบางครั้งอาจจะซื้อ ดูบอล นาฮิทาน นันเดซ เข้ามาเป็นอะไหล่ในดินแดนกึ่งกลางก็เป็นไปได้ ซึ่ง “เสี่ยหมี” ผู้ครอบครองกลุ่ม อาจไม่มีปัญหากับเงินปริมาณนี้ ถ้าเขาชื่นชอบในฝีเท้าของนักฟุตบอล

น่าไว้วางใจเลยว่า ในตอนตลาด ดูบอล จำหน่ายนักฟุตบอลที่กำลังจะเปิดนี้ หลายทีมในดินแดนมะกะโรนี จำเป็นต้องขายนักฟุตบอลเข้าลีกเมืองผู้ดีมากแน่ๆ เพราะ พวกเขาได้รับผลพวงอย่างมาก แล้วก็เสถียรภาพด้านการเงินของ กัลโช่ เซเรีย อา ก็อาจจะไม่ดีเท่าลีกเมืองผู้ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *