ตามรายงานของสำนักข่าว บอลสด ต่างแดนกำหนด ทาเกะฟุสะ คูโบะ นักเตะคนญี่ปุ่น วัย 19 ปี ของ เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาเห็นด้วยว่า ตัวเองปรารถนาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก รวมทั้งพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นอย่างยิ่งหลักกองทัพ โลส บลังโกส ในอนาคต

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า คูโบะ เคยเป็นเด็กฝึกฝนใน ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกฝนกลุ่มเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตรงเวลา 4 ปีกลายตกลงใจย้ายกลับประเทศญี่ปุ่นในปี 2015 เนื่องจากว่า สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ลงอาญาแบน “ เจ้าบุญทุ่ม ” 2 ปีเรื่องเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลที่ไม่บรรลุนิติภาวะ โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญากับ เอฟซี เมืองโตเกียว แล้วก็ย้ายมาเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” สุดท้าย

ดังนี้ เรอัล มาดริด ส่งตัว คูโบะ ให้กับ มายอร์ก้า ด้วยคำสัญญาแบบยืมตัว โดยศูนย์ข่าวที่ไว้ใจได้กล่าวมาว่า กองทัพ โลส บลังโกสบางทีอาจให้หน้าแข้งวัย 19 ปี อยู่เก็บประสบการณ์กับกลุ่มอื่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

คูโบะ ได้ออกมาบอกว่า “ความฝันของผมเป็น การได้ยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลเก่งที่สุดในโลก รวมทั้งผมจะไม่หยุดกระทั่งจะทำมันเสร็จ วัตถุประสงค์ ผลบอลสด ของผมเป็น การเล่นให้ เรอัล มาดริด เสมอ เพื่อที่ผมจะดำเนินการ และก็ทำสิ่งดีสุดที่ผมสามารถทำเป็น”

บอลสด

การเล่น บอลสด ให้ เรอัล มาดริด เสมอ เพื่อที่ผมจะดำเนินการ

“ผมถูกใจเล่นบอลในลีกดีเยี่ยมที่สุดในโลก ผมถูกใจรอคอยรับบอลระหว่างขอบเส้นหรือกึ่งกลาง ซึ่งมีคู่ปรปักษ์ ดูบอลสด เพิ่มมากขึ้น หลังจากนั้นก็พากเพียรจะวินิจฉัยเกม แนวทางการเลี้ยงลูกบอลเป็นทั้งหมดทุกอย่างที่ผมศึกษาสำหรับในการเล่นบอลมาจนกระทั่งในเวลานี้ แล้วก็ผมยังมีเวลาอีกนับเป็นเวลาหลายปีในอาชีพค้าลำแข้งของผม”

“ผมยังมีพื้นที่ ดูบอลสด เกินพอสำหรับในการปรับปรุง ในขณะที่ผมยังเด็ก ผมเล่นบอลล้นหลามตั้งแต่ 8 นาฬิการุ่งเช้าจนถึงเย็น มันเป็นสิ่งที่ผมคลั่งไคล้ และก็บอลเป็นสาระสำคัญในชีวิตของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเล่นบอลโดยมีความตั้งอกตั้งใจที่จะปรับปรุง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *