ชนาธิป สรขี้ตระหนี่ระสินธ์ หรือ เมสซี่เจ แนวรุก ดูบอล คนเก่งของชมรม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอดกลุ่มจากทางเหนือที่ญี่ปุ่น ที่นัดหมายปัจจุบันของบอล เจลีก นั้น พวกเขาเปิดบ้าน ปราชัยให้กับกลุ่มใหญ่อย่าง วิสเซล โกเบ ไปอย่างสุดมัน 2-3

ถึงตลอดทั้งเกม ทั้งคู่กลุ่มต่างเล่นกันได้อย่างใกล้เคียงมากมาย รวมทั้ง “ชนาลุกง” จะโชว์ฟอร์ม ดูบอล ได้ดีเยี่ยม แต่ว่าก็เป็นที่โชคร้ายที่ความเฉียบคมของฝั่งกลุ่มเยี่ยม มีมากยิ่งกว่า รวมทั้งแทรกเอาชนะไปได้ในสุดท้าย

ชนาธิป ได้ออกมาเผยความรู้สึกข้างหลังเกมนี้ว่า ”เป็นเกมที่ได้ประสบการณ์ ดูบอลสด มากมายๆที่ได้พบกับ อีเนียสต้า รวมทั้งหน้าแข้งโด่งดังผู้อื่นซึ่งวันนี้คิดว่า กลุ่มครอบครองบอลมากมาย ทว่าก็มีเนื้อความบกพร่อง แล้วโดนตอบโต้กลับจนกระทั่งเสียประตู ดูบอล ซึ่งบอลอมันมีวันดีรวมทั้งวันไม่ดี ก็บากบั่นเอาจุดบกพร่องไปปรับแก้ นัดหมายหน้าไปเยี่ยม ชิมิสึ จำต้องเอาชนะให้ได้”

ดูบอล

ชนาธิป รวมถึง ดูบอล นักฟุตบอลไทย ที่ได้สวมปลอกที่เอาไว้

สำหรับอีกหัวข้อที่เป็นความพิเศษของนัดหมายนี้อและก็ยังนับว่าเป็นทีแรกของ ชนาธิป รวมถึงนักฟุตบอลไทย ที่ได้สวมปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มในลีกประเทศญี่ปุ่น

แม้ว่าจะเป็นช่วงๆเวลาสั้นๆก็ตาม เมื่อกัปตันกลุ่มอย่าง ไม่ยาซาวะ ถูกสลับตัวออก และก็ได้นำปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่ม ไปใส่ บอลสด ให้กับแขนของ ชนาธิป ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่แฟนบอลคนประเทศไทยยินดีมหาศาล หากแม้ถัดมา ทาคุมะ อาราโนะ จะได้รับปลอกที่เอาไว้ใส่แขนต่อจาก ชนาธิป แต่ว่าโน่นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ เจลีก

ดังนี้ เจลีก นัดหมายต่อไปในวันที่ 8 ส.ค. นับว่าเป็นเกม บอลสด ที่น่าดึงดูดอย่างมากมาย เมื่อ ซัปโปโร ต้องบุกไปเยี่ยม ชิมิสุ เอสพลัส ที่มี ธีรศิลป แดงดา เป็นกองหน้าในกลุ่ม ถ่ายทอดสดทางช่อง 9MCOT ในเวลา 16:00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *